शीला टीव्ही समोर पहुडली होती आणि बाकी सगळे एकेक करत आपापल्या रूममध्ये झोपायला गेलेले होते. शीला आणि शैलेश हे नवरा-बायको, शैलेशच्या मोठ्या भावाच्या नवीन बंगल्यात सुट्टीत राहण्यास आलेले होते. शैलेशच्या मोठ्या भावाने म्हणजे पुष्करने नुकताच हा नवीन दुमजली बंगला घेतला होता.
इतक्या मोठ्या बंगल्यात पुष्कर, त्याची बायको प्रीती आणि त्यांचा मुलगा अजय असे तीनच जण राहत होते. रात्रीच्या वेळी ते सर्वजण एक रहस्यमय चित्रपट पाहत होते आणि इतर मसाला चित्रपटांप्रमाणेच या चित्रपटातदेखील काही मसाला दृश्ये होती.
चित्रपटात एक उत्कट प्रणयाचा सीन सुरू झाल्याबरोबर अजय तिथून निघून गेला होता. पुष्कर आणि प्रीती ‘तो’ सीन पाहून थोडेशे गारठल्यासारखे झाले होते आणि त्याच वेळी आपल्या मुलाचा अजयचा समंजस पण पाहून प्रीतीला खूप अभिमान वाटला होता.
बंगल्यातील सर्व बेडरूम वरच्या मजल्यावर होती आणि संध्याकाळी ते सर्वजण इथे आपल्यापासून कोणीही वरती गेलेले नव्हते. नोकरच सर्व सामान घेऊन आले होते आणि त्यांनीच ते वरच्या खोल्यांमध्ये नेऊन ठेवले होते.
बाहेर हॉटेलमध्ये जेवण झाल्याने घरात आपल्यावर लगेचच दोन्ही भावांनी ड्रिंक्स बनवायला घेतले होते आणि त्यांच्या बरोबरच दोन्ही स्त्रियांनीही मद्यपान केले. जरी असे असले तरी कुटुंबातील मोठ्यांच्या छत्र-छायेत सर्व जण पारंपारिक पद्धतीने होत होते.
घरातील स्त्रिया सौभाग्यलेणी आणि साडी नेसून वावरायच्या. मोठ्यांच्या समोर स्त्रिया डोक्यावर पदर ढळू देत नसत. पुष्कर शीलाचा मोठा दीर असल्याने ती त्याच्या समोर देखील डोक्यावर पदर घेऊन वावरत असे.
पुष्कर आणि शैलेश मुंबईसारख्या मोठ्या शहरात राहत असल्याने आणि आपापल्या नोकरीच्या ठिकाणी मोठ्या पदावर काम करीत असल्याने घरातील वातावरण थोड्याफार प्रमाणात उदारमतवादी आणि मुक्त विचारसरणीचे होते.
घरातील सर्व स्त्रियांना मान-सन्मान आणि त्यांच्या मताला, इच्छेला किंमत होती. फक्त जेव्हा घरातील जेष्ठ व्यक्ती जसे आई-वडील जेव्हा दोन्ही भावांकडे येत असत, तेव्हा मात्र घरातील सर्व व्यवहार पारंपारिक रीतीने होत असत.
शीला एका मुक्त-विचारसरणी आणि मुक्त-वातावरण असलेल्या घरातून आलेली होती त्यामुळे इथे पुराणमतवादी कुटुंबात वावरताना ती जास्त काळजी घेत असे. प्रीती दिल्लीतील अशाच चांगल्या कुटुंबातून आलेली होती.
प्रवासाला जाताना जेव्हा कधी आई-वडील, सासू-सासरे बरोबर नसतील तेव्हा तेव्हा शीला व प्रीती नवीन फॅशनचे कपडे वापरायच्या. शीला आणि प्रीतीमध्ये पाच वर्षांचे अंतर होते, प्रीती चाळीस तर शीला पस्तीस वर्षांची होती, परंतु तरीही त्या दोघीचे विचार जुळत असल्याने त्यांच्यात चांगली जवळीक आणि मैत्रीपूर्ण संबंध होते.
प्रीती आपल्या मोठेपणाचा वापर करून आपल्या पुष्करकडून नवीन नवीन प्रकारचे ड्रेसेस वापरण्याची मुभा मिळवायची आणि शीला त्याच्याही पुढे जाऊन अत्याधुनिक पद्धतीचे कपडे आणि इतर ‘स्त्रियांसाठी म्हणून असणारी लेटेस्ट उत्पादने वापरण्याबाबत आग्रही असायची. त्यामुळेच स्लीवलेस, लो कट गळ्याचे व खोल पाठीचे ब्लाउज, नवीन नवीन पद्धतिच्या ब्रा व अंडरवेअर्स आणि मेकअप या सर्व गोष्टी दोन्ही स्त्रिया सुट्यांमध्ये मुक्तपणे करीत.
शीला आणि प्रीतीमधील मैत्रीपूर्ण संबंधांमुळे अनेक वेळी त्याच्यात सेक्सविषयी चर्चा होत असे आणि इथे देखील त्यांच्यात समानता होती, ती म्हणजे त्यांचे नवरे सेक्सच्या बाबतीत वयोमानाने आणि नोकरीतील अनेक जबाबदार्यांमुळे बरेचसे उदासीन होते, सेक्स करण्याची त्यांची उर्मी कमी होत होती, प्रयोगशीलता अजिबातच नव्हती आणि सेक्स नित्यक्रम व शरीराची आवशकता म्हणून जास्त रस न घेता पार पाडत.
परंतु, अजय मात्र नवीन पिढीचा, आधुनिक वातावरणात आणि मुक्त-वातावरणात मोठा होत असलेला मुलगा होता. शाळा कॉलेजमध्ये विविध खेळांमध्ये भाग घेण्याने आणि जिममध्ये चांगला व्यायाम करत असल्याने त्याची शरीरयष्टी पिळदार आणि व्यक्तिमत्व खुलले होते.
अजयने नुकतेच एकोणिसाव्या वर्षात पदार् पण केले होते आणि तो ‘तरूण’ झाला होता. त्यामुळेच चित्रपटात प्रणयदृश्य सुरू झाल्याबरोबर तो तिथून निघून गेला म्हणजे त्याला त्यातील बरेच काही माहित आहे हे शीलाने ताडले होते.
अजयच्या लहानपणी तो अनेक वेळा सुट्टीत शीलाकाकूकडे राहायला जात असे आणि तेव्हा शीला त्याला बरेच वेळा आंघोळ घालायची. पण हळू हळू तो मोठा होत असल्याची तिला जाणीव झाली.
किती तरी वेळा शैलेश-शीलाच्या बेडरूममधून चावट/अश्लील पुस्तके गायब व्हायची आणि ती शीलाला अजयच्या खोलीत सापडायची. तिला त्यावेळी खूप उत्तेजना वाटे कारण अजय एक सर्वसाधारण मुलगा होता आणि त्यालाही वाढत्या वयाच्या मुलांमध्ये असलेला जिज्ञासूपणा आणि सेक्सचे आकर्षण होते. त्यामुळेच तिने ही गोष्ट लपवून ठेवली.
अजय आणि शीला यांच्यात खूप प्रेमाचे जिव्हाळ्याचे संबंध होते कारण अजय अवघा पाच वर्षांचा असल्यापासून ती या घरात होती. साहजिकच अजयला लहानपणापासून शीलाचा सहवास लाभलेला होता आणि शीलादेखील त्याला खूप जीव लावत होती. अजय त्याच्या खोलीत निघून गेल्यावर, काही वेळातच पुष्कर-प्रीती थकल्याचे कारण देत तिथून निघून गेले.
खरेतर दुपारी सर्वानीच चांगली झोप काढली होती त्यामुळे शीलाची आणि प्रीतीची नजरानजर झाली आणि शीलाने ‘त’ वरून ‘ताकभात’ ओळखला. परंतु प्रीती काहीही न बोलता डोळे झुकवून आपल्या नवर्याच्या मागे निघून गेली. चित्रपट पाहता-पाहताच शीलाला बिअरच्या नशेमुळे झोप लागली. शैलेश तिथून कधी निघून गेला हे देखील तिला समजले नाही.
बराच वेळाने तिला जाग आली, अर्धी रात्र उलटून गेली होती. वरच्या खोलीतून आवाज येत होते. नशेमुळे शीलाचे डोके जड झालेले असते तरी तो लाकडी बेडच्या करकरण्याचा आवाज पुष्कर-प्रीतीच्या बेडरूममधून येत होता, हे तिने ओळखले.
पुष्कर, प्रीतीला ‘घेतो’ आहे हे तिला समजत होते, पण बिअरच्या नशेत ते दोघे दरवाजा बंद करायला विसरले होते कि त्याचा खेळच इतका रंगात आला होता कि त्यांना आवाजाचे भान राहिले नव्हते, हे शीलाला कळत नव्हते.
शीला एकाग्रपणे कान टवकारून ऐकत होती, वरच्या खोलीतून प्रीतीचे मादक हुंकार आणि सित्कार ऐकू येत होते. थोड्याच वेळात तिला एक लयबद्ध लांबलचक मादक घुरघुर ऐकू आली म्हणजे पुष्करने शेवटचे जोरदार फटके मारत त्याच्या बायकोत वीर्य ओतले होते.
नक्कीच चित्रपटातील प्रणय प्रसंगाचा पुष्कर व प्रीतीवर चांगलाच परिणाम झाला होता त्यामुळे वरच्या खोलीतून येणार्या मादक आवाजांवरून पुष्कर प्रीतीला कसा ठोकत असेल याचे चित्रच तिच्या डोळ्यासमोर उभे राहिले.
चित्रपटात नायक त्याच्या नायिकेला ओणवे करून मागच्या बाजूने झवत होता. कॉलेजच्या जीवनात तिने या आसनाबद्दल अश्लील मासिकामध्ये वाचले होते आणि काही ब्लू फिल्मदेखील पाहिल्या होत्या. पण शैलेशबरोबर तिने असले काही करून अनुभव घेतला नव्हता आणि या विषयावर त्याचाशी चर्चा करण्यात तिला लाज वाटत होती आणि भीतीही.
शैलेश सेक्सच्या बाबतील उदासीन होता आणि त्यांच्या घरातील संस्कारच, असे होते कि सेक्स फक्त एक नित्यकर्म होते, जे शरीराची भूक भागवण्यासाठी आणि प्रजोत्पत्तिसाठीच करायचे. त्यातच नीरजाचा – शीलाच्या मुलीचा जन्म झाल्यावर शैलेशला सेक्समध्ये रस वाटत नव्हता.
कधीतरीच तो शीलाला जवळ घ्यायचा आणि क्वचित प्रसंगी शीलाला शरीराची ‘भूक’ असह्य झाली तर ती स्वत:च रात्री त्याच्या कुशीत शिरायची आणि मग झोपेच्या अमलाखालीच तिला बरे वाटावे म्हणून शैलेश तिच्यावर आरूढ व्हायचा.
शीलाच्या अंगाला मादक आवाजांनी आणि विचारांनी थरथर सुटली होती म्हणून तिने सर्वांगाला साडीच्या पदराने लपेटून घेतले. तिला विचार पडला, ‘अजयने आपल्या आई-वडिलांच्या खोलीतून येणारे हे उत्तेजक आवाज ऐकले असतील का? काय करत असेल तो? काय वाटत असेल त्याला? आणि शैलेश कुठे आहे?’
नशेने आणि या विचारांनी तिला ग्लानि आपल्यासारखे वाटत होते. ती वरच्या बेडरूममध्ये जाण्यासाठी उठली. जिना चढून ती वर आली. हा बंगला नवीनच होता आणि शीला पहिल्यांदाच इथे राहायला आली होती.
सकाळी जरी तिने संपूर्ण बंगला फिरून पहिला होता तरी रात्रीच्या अंधारात नशेच्या अमलाखाली आणि या बंगल्याच्या रचनेशी अपरिचित असल्याने तिला एकदम तिची व शैलेशची रूम कोणती, हे लक्षात येईना.
‘वरती एकूण पाच रूम होत्या, त्यातील दोन रूमचे दरवाजे उघडे होते आणि तीन रूमचे दरवाजे बंद होते, त्यातील एक शीला-शैलेशचा होता, जोपर्यंत ते इथे राहणार होते, परंतु कुठला? यातील चुकून प्रीती-पुष्करच्या रूमचा दरवाजा चुकून उघडला तर काय होईल?’ या कल्पनेने तिच्या अंगावर शहारा आला.
आतील दृश्य कसे असेल, या विचारांनी तिच्या मेंदूला मादक विचारांच्या मुंग्या आल्या आणि त्या विचारानेच तिला अजून नशा आली. तिला आता चैन पडेना, लवकरच तिला तिच्या बेडपर्यंत जायचे होते, झोपही आलेली होती, परंतु बराच वेळ तिच्या मनात आलेल्या कामुक विचारांनी तिच्या मांड्यांमध्ये चुळबुळ चालू झाली होती आणि तिथून उठणार्या लहरींना शांत करणे आवश्यक होते.
ती तिथे उभी राहिली आणि कोणत्या रूममधून मगाशी आवाज येत होते, याचे चित्र डोळ्यासमोर आणू लागली. मग ती एका रूमच्या दरवाज्यापाशी आली आणि कानोसा घेतला. आतून कसलाही आवाज येत नव्हता.
काही मिनिटे स्वत:चे समाधान करत शेवटी तिने हळूच त्या रूमचा दरवाजा लोटला. धडधडत्या काळजाने तिने आत पहिले, बेडवर एक व्यक्ती झोपलेली होती. नक्कीच ही पुष्कर-प्रीतीची बेडरूम नव्हती.
ती आत शिरली आणि बेडच्या टोकाशी उभी राहिली. शैलेशने सवयीप्रमाणे डोक्यावरून चादर घेतलेली होती ती त्याच्या पायाशी बसली आणि तिने त्याच्या पायावरून चादर हटवली. आज रात्रीसाठी तिला शैलेश हवा होता तिच्या मांड्यांमध्ये आग लागली होती. तिने अधीरपणे शैलेशच्या पायजम्याची नाडी सोडवली.